Top những thực phẩm bổ dưỡng cho người thức khuya

Top những thực phẩm bổ dưỡng cho người thức khuya

Hôm nay Qủa Táo Vàng sẽ giới thiệu với các bạn một số thực phẩm bổ dưỡng. Dành riêng cho những những ai hay phải thức khuya.

  1. Thịt đỏ

Thức đêm khiến làn da, cơ thể chúng ta lão hóa nhanh hơn bình thường, chính vì vậy chúng ta cần bổ sung thịt đỏ vào thực đơn hàng ngày. Hơn  nữa trong thịt đó có chưa nhiều chất dinh dưỡng giúp sản sinh collagen khiến làn da bạn tươi trẻ hơn rất nhiều.

Với món thịt đỏ các bạn có thể tìm mua ở chợ hay siêu thị rất tiện lợi. Bổ sung thịt đỏ mỗi ngày để có một làn da và sức khỏe tốt bạn nhé.

Cá là loại thực phẩm dễ tìm và bổ dưỡng tốt cho người hay thức khuya. Thịt cá giàu vitamin, khoáng chất giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và tăng cường miễn dịch. Đặc biệt cá có chứa nhiều vitamin B tốt cho thị lực, giảm stress bảo vệ gan và các triệu chứng căng thẳng mệt mỏi khi phải thức đêm nhiều.

  1. Cà rốt

Cà rốt chứa nhiều vitamin A rất tốt cho thị lực. Chất carotene có trong cà rốt ( sau khi hấp thụ vào cơ thể sẽ chuyển sang vitamin A) ngăn ngừa tình trạng suy giảm thị lực, rất tôt cho người thưc khuya hay phải tiếp xúc nhiều với máy tính.

  1. Các loại rau cải

Các loại cải như cải bắp, cải xoong…chứa nhiều sắt vitamin A, B, C, E chống oxi hóa tăng cường tuần hoàn máu lấy lại làn da hồng hào tươi trẻ.

Trên đây là một số thực phẩm bổ dưỡng dành cho các bạn hay phải thức khuya. Hoặc tiếp xúc nhiều với máy tính. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm những công thức nấu ăn ngon. Hoặc một số lớp học dạy nấu ăn, pha chế khác tại Qủa Táo Vàng.

Comments

Powered by Facebook Comments

Các tin khác