Thực đơn hàng ngày giúp tăng cường sức đề kháng

Thực đơn tăng cường sức đề kháng cho mùa dịch này nhất định không đợc bỏ qua. Hãy cùng Quả Táo Vàng tìm hiểu nhé.

  1. Trái cây họ cam, quýt

Đây đều là những thực phẩm chứa nhiều vitamin C. Đây là những loại thực phẩm hàng đầu giúp tăng cường hệ miễn dịch. Trợ giúp khả năng sinh sản lượng bạch cầu trong máu.

cam, quýt

Những loại trái cây họ cam quýt giúp tăng cường vitamin C

Vì vậy những loại trái cây như bưởi, cam , chanh … Luôn được ví như những thực phẩm vô giá giúp tăng cường hệ miễn dịch.

  1. Bông cải xanh chống oxi hóa

Như chúng ta đã biết bông cải xanh có công dụng chống oxi hóa vô cùng tốt. Chính vì vậy đây luôn là những thực phẩm hàng đầu được những bà nội trợ đưa vào thực đơn hàng ngày.Một thực phẩm chưa nhiều các chất như vitamin A,C,E cùng những chất chống oxi hóa khác. Thật rất tuyệt cho mùa dịch này đúng không nào?

công dụng của bông cải xanh

Bông cải xanh

  1. Nấm

Nấm cũng là mọt trong những món an giúp nâng cao sức đề kháng. Với đặc tính kháng virut tự nhiên giúp cớ thể bản chống lại các bệnh cảm cúm. Tối ưu hóa hệ miễn dịch bằng cách kết hợp nhưng loại nấm khác nhau như nấm hương, nấm linh chi.

nấm

Các loại nấm rất tốt cho sức khỏe

  1. Sữa chua nguyên chất

Ăn sữa chua  không chỉ giúp bạn có thân hình cân đối mà còn giúp tăng sức đề kháng. Chúng ta nên lựa chọn những loại sữa chua không đường.

sữa chua

Sữa chua

Tránh tiêu thụ các sản phẩm động vật sống hoặc chưa chin kĩ.

Comments

Powered by Facebook Comments

Các tin khác